Treo tranh lên tường mà không cần khoan


Dĩ nhiên không có gì để nói nếu bạn có 1 cái khoan chạy điện hay chạy cơm. Bài này dành cho những bạn rơi vào những trường hợp như tôi:
– Máy khoan bạn đi chơi/ được mượn dài hạn.
– Chỗ-duy nhất-hợp lý-để treo tranh là một chỗ đổ bê tông, thách thức mọi đầu khoan.
– Bạn sôi sùng sục không muốn chờ và muốn treo tranh ngay-lập-tức.

Và đây là lựa chọn của tôi:
– Tranh (Tất nhiên).
– Dây thừng (Đủ to để chịu lực, nếu tranh bé và bạn ở SG, tôi có thể chỉ bạn chỗ mua). Ở đây tôi cắt 1m.
– Thước đo.
– 1 móc dán tường. (Tùy theo tranh bạn có trong lượng bao nhiêu mà lựa móc, có rất nhiều lựa chọn: từ 1-5 kg, ở đây tôi chọn lọai 1 kg, vì tranh của tôi nặng 0.7 kg).

Thế thôi. Bạn nhìn ảnh là có thể biết làm thế nào nhé. Tôi treo được 3 ngày rồi, và khi nào rơi xuống thì tôi sẽ báo.

Leave a Reply

