1998



Ảnh từ trang rk.pbimgs.com

Hehe cuối cùng thì cái góc hẻo lánh này cũng gần đạt đến mốc 2000 lượt đọc. Bạn nào đạt được mốc 2,000 thì gửi mail cho mình: lightup24@gmail.com kèm chụp màn hình số 2,000 cho mình kèm theo địa chỉ, mình xin gửi tặng một phần quà nhỏ.

Nếu không ai gửi về, mình xin gửi tặng phần này cho bạn nào có comment nhiều nhất kể từ đầu đến giờ.

Xin cảm ơn các bạn đã ghé thăm và ủng hộ. 🙂

Cập nhật. Cuối cùng món quà đã có chủ nhân! Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi và xin gặp lại các bạn cho lượt đọc 5,000 của E-nest.

Cheers!

7 comments on “1998

  1. Có thể do theme á mình, một số theme hỗ trợ SEO tốt hơn hẳn. Thêm nữa là blog có nhiều nội dung, được cập nhật thường xuyên, lại có kha khá lượt đọc rồi thì Google cũng coi trọng hơn chút.

    • Hai cái đó dùng để liên kết bài trong blog và các blog khác với blog này. Đại khái mỗi lần chị dẫn link bài ở một blog WordPress khác (tạm gọi là A) trong bài chị (tạm gọi là B), thì link của B sẽ tự động xuất hiện bên A – nếu bên nhà A cũng cho phép. Về cơ bản, cách này sẽ làm cho cả 2 trang đều trở nên có uy tín hơn. Gọi là tương trợ tăng SEO thôi.

Leave a Reply

